www.noithattinhte.vn

Kết quả từ 1 đến 5 trên tổng số 5

Chủ đề: SLR va DSLR là gì?

  1. #1
    F1 EAG tonydinh's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2008
    Đến từ:
    HCM
    Trả lời
    2,401

    Mặc định SLR va DSLR là gì?

    SLR: chữ viết tắt của Single Lens reflex ,ở Việt nam nó được biết đến với tên gọi phổ thông là "Máy ảnh Cơ" dùng để chụp phim với ống kính có thể thay đổi được.

    dSLR: tên viết tắt của "Digital Single Lens Reflex" hay còn gọi là "Máy ảnh cơ kỹ thuật số". Dòng máy ảnh này sử dụng những kỹ thuật cơ học tương đương với máy ảnh cơ SLR điểm duy nhất khác biệt là hệ thống xử lý hình ảnh số rất phức tạp thay thế cho phim cổ điển. (st)

    Cùng nhau phát triển
    My Flickr
    Facebook

    ngochieu10102002@yahoo.com

    Designer & Freelance Wedding Photographer
    www.tonydinhphoto.com

  2. #2
    EAG Sài Gòn
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Đến từ:
    sai gon
    Trả lời
    1,072

    Mặc định

    Mình nghe nói là hình chụp bằng phim sẽ đẹp và sắc nét hơn chụp KTS phải ko bác tồ ný ? Vì chụp phim có nhiều điểm màu hơn,độ phân giải cao hơn .
    Mcolor - Construction & interrior decor
    0903 172 442

  3. #3
    F1 EAG tonydinh's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2008
    Đến từ:
    HCM
    Trả lời
    2,401

    Mặc định

    Trích dẫn Trích nguyên văn bởi hanhtinhdo2000 Xem bài viết
    Mình nghe nói là hình chụp bằng phim sẽ đẹp và sắc nét hơn chụp KTS phải ko bác tồ ný ? Vì chụp phim có nhiều điểm màu hơn,độ phân giải cao hơn .
    Oài, câu hỏi của a Trí rất hay và...rất khó trả lời chính xác vì nó liên qua đến quan điểm, sở thích và kinh nghiệm từng người...Nên e tìm thông tin và paste vào cho mọi người cùng nhau mổ xẻ nhé

    Máy KTS chỉ mới phổ biến trong vòng 10 năm nhưng đã lật đổ ngôi vị thống trị hàng trăm năm của máy phim. Nhiều người có lẽ chỉ đánh giá sự vượt trội của nó ở tính tiện dụng, kinh tế (đỡ tiền phim) và chất lượng ảnh, nhưng với một người nhiếp ảnh gia dưới góc độ sáng tác nghệ thuật thì kts mang lại 2 điều rất quan trọng: khả năng nhìn thấy ngay kết quả và quá trình post-production kts.

    Khả năng hiền thị ngay kết quả cho phép ta kiểm tra thành quả lao động của mình để sửa chữa, so sánh, hoàn thiện, và nhất là có thể thử nghiệm thoải mái cho tác phẩm sau cùng. Hồi trước trong các studio nhà nghề dùng máy medium hay grand format phải dùng loại phim chụp có ảnh liền gắn thay vô vị trí film âm bản cho chức năng này. Loại phim mắc tiền này cũng chỉ cho thấy bố cục sơ sơ vì chất lượng ảnh kém.

    Khả năng post-production kts thì khỏi nói ai cũng biết, nó giải phóng gần như hoàn toàn công việc sáng tác đã bị gò bó bởi máy phim bấy lâu nay, mở ra một tương lai rất rộng mở không giới hạn. Người ta tha hồ sáng tạo theo trí tưởng tượng của mình, thử nghiệm, tìm ra những hướng đi mới, trào lưu mới mà quan trọng là hầu như ai cũng làm được. Một công việc mà thời trước chỉ dành cho một số ít người có khả năng, một rào cản quan trọng của chụp phim.

    Trở lại máy phim, mặc dù lỗi thời nhưng không thể chối cãi được cả một bề dày hàng trăm năm của nó, nét nghệ thuật riêng biệt đã trở nên di sản văn hóa cần phải được trân trọng giữ gìn không nên đánh mất. Nhìn xung quanh, ta thấy vẫn tồn tại 2 cách chơi máy phim:

    - Chơi phim thuần túy từ khi chụp cho đến khi tráng rửa ra giấy: Phần lớn là những người chơi phim ở mức độ cao trước đây. Ở những người thủ cựu (không có ý négatif) không có khả năng hay không muốn hòa nhập vô thế giới kts, sợ máy vi tính hay đơn giản cảm thấy thoải mái và sáng tác tốt hơn khi dùng máy phim quen thuộc. Loại người theo chủ nghĩa thuần túy (purism) chọn con đường này do máy phim ăn sâu vô máu thịt của họ rồi, với họ như thế mới là nhiếp ảnh, mới nghệ thuật chính thống. Đến đây đều ổn và mong luôn tồn tại những người cống hiến bảo tồn cho nghệ thuật này

    Xin bổ sung thêm là với người nghệ sĩ chụp phim, công việc cho đến khi bấm máy mới đạt một nửa, vì ra một tấm phim âm bản chưa hoàn thành một tác phẩm. Phần công việc quan trọng phía sau chính là kĩ thuật phòng tối (post-production chứ không gọi đơn giản là tráng rửa), sẽ cho ra muôn vàn kết quả khác nhau mà ranh giới giữa nghệ thuật và tầm thường nhiều khi rất mỏng manh. Cả một bề dày kiến thức, nghệ thuật của chụp phim nằm ở đây, thú chơi cũng nó và cũng là đặc trưng duy nhất khác biệt của chụp phim so với kts vì các phần khác khác (exposition, composition, ánh sáng, màu sắc...) ở máy kts hoàn toàn thừa hưởng di sản của chụp phim. Trong các trường beaux arts và đại học kiến trúc ở Pháp họ dạy những cours về kĩ thuật phòng tối (không thấy cours về nhiếp ảnh). Cầm bất cứ cuốn sách chụp phim nào cũng thấy hơn 2/3 viết về post-production, nhiếp ảnh gia thực thụ nào cũng biết và tự mình thực hiện công việc này. Ngoài các nghệ thuật chung với ảnh KTS thì bí quyết chọn phim, dùng filters và kĩ thuật phòng tối là nghệ thuật đặc trưng khác biệt của chụp phim.

    - Chụp phim rồi scanner lại phim âm bản hay phim positif (diapos): Một giải pháp tạm thời trong thời kì quá độ. Di sản tác phẩm của ảnh phim để lại khổng lồ, nên công việc lưu trữ, chuyển đổi, hay đơn thuần để hưởng sự tự do post-production kts các tác phẩm chụp phim trước đây đã đẻ ra cái scanner. Nhiều người vì kinh tế hay sở thích muốn tận dụng lại các máy phim cũ quen thuộc của mình nhưng muốn hưởng thành quả mới của kts cũng chọn. Nhiều người thích sưu tầm máy phim (chứ không phải nghệ thuật chụp phim) cũng dùng để thử cái máy của mình.

    Trờ lại phong trào trên forum, nhiều thành viên trên forum cho rằng vì may cơ đang rẻ nên mua máy cơ cộng cái scanner kinh tế hơn. Hãy thử làm bài toán tiền phim, tiền tráng, chưa kể tiền cái scanner chuyên nghiệp thì sẽ thấy đây không phải là lí do. Vậy đây có phải là cách "chơi máy phim"? tìm lại nghệ thuật phim? Ta thấy rõ nếu chơi theo kiểu này thì khác biệt duy nhất giữa phim và kts chỉ là cho ra cái ảnh brut chưa xử lí hơi khác nhau tí. Thuần túy kĩ thuật thì phim thua. Về "nghệ thuật" thì không thể nói hơn thua nhưng khác biệt chút là ảnh chụp phim hơi mờ mờ ảo ảo do hạt phim khi scanner ra, màu sắc nếu chụp phim màu cũng tai tái khác chút. Vậy đây chính là cái đang tìm kiếm của chúng ta bất chấp tất cả, chịu hy sinh những ưu điểm quan trọng khác mà máy kts mang lại cho sáng tác, đang tự do thì tự nguyện bó buộc vô xiềng xích cũ. Nói nó quí vì là "chất phim" cũng không đúng vì nó không hoàn toàn giống kết quả ảnh rửa ra giấy và chất giấy khác nhau cũng đóng vai trò quan trọng trong nghệ thuật phim. Thú chơi phim cũng không phải vì nó đâu có gì khác bạn chụp kts (bố cục, ánh sáng..), có cái thú phòng tối đặc trưng phim cũng cắt bỏ rồi. Còn nếu cho rằng cái cảm giác "mờ mờ bột bột" là cái nghệ thuật muốn tìm thì bạn có thể dùng post-production của ảnh kts để tái hiện nó, chưa kể muôn vàn các effet "mờ mờ bột bột" khác ở mức độ khác nhau không bó buộc, muốn làm y chang cũng được. Mà tại sao ta cứ phải cho rằng thế mới hay, những cái khác không xứng đáng?
    My Flickr
    Facebook

    ngochieu10102002@yahoo.com

    Designer & Freelance Wedding Photographer
    www.tonydinhphoto.com

  4. #4
    motorsaigon.com Jolie2004's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2008
    Đến từ:
    Sài gòn
    Trả lời
    6,587

    Exclamation

    Khi nhu cầu sử dụng tăng lên, bạn buộc phải tìm đến DSLR tầm trung do ưu thế không thể bàn cãi của chúng so với dòng cơ bản.

    DSLR phổ thông là sự lựa chọn hợp lý cho những người mới chơi hoặc đang tìm hiểu thêm về kỹ thuật nhiếp ảnh. Tuy nhiên, loại máy này vẫn không đáp ứng được một số tiêu chí khắt khe về độ bền cơ học, tốc độ hoạt động cũng như chất lượng ảnh. Khi nhu cầu sử dụng tăng lên, bạn buộc phải tìm đến những chiếc DSLR tầm trung do ưu thế không thể bàn cãi của chúng so với dòng cơ bản.

    Mức giá của DSLR tầm trung hiện tại đã giảm khá nhiều và cũng không quá đắt đỏ như các model dành cho dân chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi đã mua một thân máy "khủng" thì bạn phải chấp nhận bỏ thêm tiền để có được chất lượng quang học cao hơn như những ống zoom một khẩu hoặc ống prime làm từ thấu kính đặc biệt. Do đó, chi phí chung để đầu tư cho một dàn máy tầm trung sẽ đội lên tương đối.

    Sau đây là một vài mẫu DSLR tầm trung xuất sắc theo giới thiệu của trang web Cnet.

    1. Canon EOS 5D Mark II
    Canon EOS 5D Mark II là một trong những phiên bản DSLR thành công nhất của Canon. Ảnh: Cnet.


    Canon EOS 5D Mark II là một trong những phiên bản DSLR thành công nhất của Canon. Ảnh: Cnet.

    Sau ba năm chờ đợi, phiên bản Canon 5D Mark II đã thỏa lòng mong mỏi của giới nhiếp ảnh với những trang bị cao cấp cùng các thông số "***ng mặt" như cảm biến Full Frame 21,1 Megapixel, ISO trong dải 50-25.600, hệ thống làm sạch bụi EOS cao cấp, vi xử lý DIGIC 4 cùng công nghệ chuyển đổi A/D 14 bit cho phép đẩy nhanh quá trình xử lý đồng thời nâng cao chất lượng ảnh chụp. Tốc độ chụp liên tiếp dù chỉ đạt khoảng 4 hình/giây nhưng con số này quả là đáng nể nếu liên hệ với số điểm ảnh khổng lồ tích hợp trên sensor. Máy có khả năng tái hiện dải tương phản rất lớn với độ chính xác cao về màu sắc kể cả khi thiết lập ISO lên tới 6.400. Không chỉ hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình, 5D Mark II còn là mẫu DSLR đầu tiên có khả năng quay video Full HD 1080p.

    Máy có một số nhược điểm thể hiện ở khả năng cân bằng trắng không tốt dưới ánh sáng nhân tạo và tốc độ lấy nét liên tục chưa nhanh như đối thủ Nikon D700. Ảnh JPEG hơi mịn nếu xem trên màn hình lớn. Canon không bán kèm cáp HDMI, vốn là trang bị không thể thiếu nếu người dùng muốn xem lại clip trên TV.

    2. Canon EOS 7D
    Canon EOS 7D có tốc độ hoạt động và chất lượng ảnh cực kỳ ấn tượng. Ảnh: Cnet.

    http://sohoa.vnexpress.net/Files/Sub.../29/4C/nh2.jpg
    Canon EOS 7D có tốc độ hoạt động và chất lượng ảnh cực kỳ ấn tượng. Ảnh: Cnet.

    Canon EOS 7D là câu trả lời mà "ông trùm ảnh số" hàng đầu thế giới dành cho Nikon sau một thời gian dài bị những model bán chuyên của đối thủ như D300 và D300s lấn sân. Quyết không từ bỏ cuộc đua đọ chấm, Canon đã trang bị cho model DSLR mới nhất của mình những "vũ khí" tối thượng như cảm biến APS-C 18 Megapixel, vi xử lý kép Dual DIGIC 4, hệ thống lấy nét cực nhanh 19 điểm, ISO trong dải 100-12.800, tốc độ chụp liên tiếp đạt tới 8 hình mỗi giây cùng một loạt tính năng cao cấp khác. Với việc nâng số cổng dữ liệu đầu ra lên 8 kênh, tốc độ chụp liên tiếp trên máy có thể đạt tới 8 hình/giây dù ở độ phân giải tối đa 5.184 x 3.456 pixel. Khả năng khử nhiễu tại ISO cao cũng được đánh giá ở mức độ hoàn hảo. File ảnh có chất lượng tốt bất chấp người dùng lưu ở định dạng JPEG hay RAW.

    Canon EOS 7D chỉ có một số ít nhược điểm. Đáng kể nhất là sự thiếu vắng đến khó hiểu của đèn hỗ trợ lấy nét tự động. Tự động cân bằng trắng trên máy hơi kém dưới ánh sáng nhân tạo và có xu hướng phơi sáng già khi cảnh có độ tương phản lớn. Máy hơi chậm khi chuyển đổi sang chế độ ngắm ảnh sống. Độ chính xác lấy nét cũng không tốt bằng "đàn em" Canon 50D trong điều kiện thiếu sáng. Video quay ở độ phân giải HD 720p thỉnh thoảng xuất hiện răng cưa, tuy nhiên, lỗi này không đáng chú ý cho lắm.

    3. Nikon D700
    Nikon D700 cho chất lượng ảnh tuyệt vời ngay cả khi đẩy ISO lên rất cao. Ảnh: Cnet.


    Nikon D700 cho chất lượng ảnh tuyệt vời ngay cả khi đẩy ISO lên rất cao. Ảnh: Cnet.

    Sau D3, Nikon tiếp tục dấn sâu vào cuộc chơi máy ảnh Full-frame bằng D700, model ngang tầm với Canon EOS 5D và 5D Mark II. Máy được trang bị cảm biến 35mm độ phân giải 12,1 Megapixel, cơ chế lấy nét tự động 51 điểm (15 điểm Cross-type) và hệ thống cổng chuyển đổi A/D 14 bit. Thử nghiệm thực thế cho thấy, Nikon D700 cho chất lượng ảnh xuất sắc với độ nét rất cao, màu sắc rực rỡ. Ngay cả khi thiết lập ISO lên tới 6.400, nhiễu hạt vẫn ở mức chấp nhận được, độ tương phản vẫn được đảm bảo tốt. Lấy nét nhanh và chính xác kể cả trong điều kiện thiếu sáng nghiêm trọng do có sự trợ giúp của cảm biến MultiCam 3500FX. D700 còn có khả năng nhận dạng và lưu trữ các thiết lập của 12 ống kính nhờ vào số serial. Tốc độ chụp liên tiếp của máy khá cao, khoảng 5 hình/giây và có thể đạt tới 8 hình/giây nếu sử dụng thêm báng pin.

    Nhược điểm lớn nhất của D700 là độ phân giải tương đối thấp so với các đối thủ Full-frame khác. Thân máy nặng và to khiến việc đem theo khi đi du lịch trở nên khá bất tiện. Cân bằng trắng dưới ánh sáng đèn dây tóc làm ảnh ngả ấm nặng. Viewfinder của máy dù khá rộng rãi nhưng chỉ có khả năng bao quát khoảng 95% trường nhìn.

    4. Olympus E-3
    Olympus E-3 sở hữu những tính năng thời thượng dù ra mắt cách đây tới 3 năm. Ảnh: Dpreview.


    Olympus E-3 sở hữu những tính năng thời thượng dù ra mắt cách đây tới 3 năm. Ảnh: Dpreview.

    Ra mắt cách đây 3 năm nhưng Olympus E-3 tỏ ra không hề kém cạnh khi đặt cạnh các mẫu DSLR tầm trung mới ra hiện nay. Máy được trang bị cảm biến Live MOS 10 triệu điểm ảnh, đo sáng 49 vùng, màn trập không gây ồn với tốc độ nhanh nhất 1/8.000 giây. Hệ thống lấy nét tự động 11 điểm có tốc độ và độ chính xác cao do trong mỗi điểm lấy nét lại chứa tới hai điểm cross-type. Màn hình 2,5 inch của E-3 còn có khả năng lật xoay linh hoạt quanh hai trục cố định. Thân máy làm từ hợp kim magiê cho khả năng chống bụi và chống sốc cực cao. Olympus cũng tích hợp sẵn cho E-3 cơ chế khiển đèn flash rời bằng sóng wifi. Hệ thống rũ bụi Super Sonic Wave Filter trang bị trên E-3 đã giúp Olympus giành giải thưởng của Viện đổi mới và sáng chế Nhật Bản năm 2010.

    5. Sony Alpha A850
    Sony Alpha A820 cạnh tranh nhờ bộ tính năng phong phú và giá thành rẻ. Ảnh: Cnet.


    Sony Alpha A820 cạnh tranh nhờ bộ tính năng phong phú và giá thành rẻ. Ảnh: Cnet.

    Alpha A850 là một trong những chiếc máy ảnh đầu tiên đánh dấu quá trình "bình dân hóa Full-frame" khi mức giá cho thân máy xuống dưới ngưỡng 2.000 USD. Phần quan trọng nhất của A850 là cảm biến CMOS độ phân giải "đạt ngưỡng" 24,6 Megapixel, tương đương dòng máy chuyên Nikon D3x (tuy nhiên, "hàng khủng" của Nikon có mức giá lên tới 8.000 USD). Cảm biến full-frame của A850 sử dụng công nghệ Exmor do Sony phát triển, hứa hẹn độ nhạy sáng và khả năng khử nhiễu ưu việt. Với trên 6.000 cổng chuyển đổi Analog/Digital, các dữ liệu màu sắc gần như ngay lập tức được chuyển về vi xử lý, hạn chế tối đa các tạp nhiễu điện tử phát sinh do quá trình nóng lên của sensor đồng thời tăng tốc quá trình ghi dữ liệu vào thẻ nhớ. Sony cũng chu đáo tích hợp cho A850 hệ thống chống rung cảm biến SteadyShot. Khe cắm thẻ nhớ đôi có thể làm việc với hai định dạng thẻ nhớ là CompactFlash và MemoryStick Duo. Điểm đặc biệt ở Sony A850 là hỗ trợ dòng ống kính DT, vốn chỉ dành cho các máy có cảm biến nhỏ APS-C.

    Nhược điểm đáng kể nhất ở máy là tốc độ chụp chỉ 3 hình/giây, thấp nhất trong các máy full-frame. Thậm chí khi chuyển về chế độ APS-C (phân giải chỉ còn khoảng 11 Megapixel), tốc độ chụp liên tiếp của máy vẫn ì ạch như cũ. Máy cũng không hỗ trợ xem ảnh sống Live View và quay video dù hai chức năng này đã dần trở nên quen thuộc với hầu hết các máy DSLR.

    6. Pentax K7
    Pentax K7, chiếc máy ảnh
    Pentax K7, chiếc máy ảnh "nồi đồng cối đá" cho dân du lịch. Ảnh: Cnet.


    Pentax K-7 được xem là phiên bản kế tục dòng máy tầm trung K20D vốn rất thành công trong năm 2008. Sản phẩm "nồi đồng cối đá" này được thiết kế dành cho những tay máy ham du lịch với khả năng chịu đựng những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như môi trường bụi và độ ẩm rất cao hay nhiệt độ thấp tới -10 độ C. Chất lượng ảnh chụp bởi K-7 được đánh giá nhỉnh hơn so với nhiều dòng máy tương đương của các hãng khác. Khi đặt mặc định, tính năng khử nhiễu tại ISO cao chỉ làm việc ở mức trung bình nên ảnh có xu hướng hơi sạn nhưng vẫn giữ được khá nhiều chi tiết. Màu sắc được tái hiện rất chuẩn với độ bão hòa tốt, hầu như không bị hiện tượng ngả vàng hay quá nhợt nhạt. Khả năng cân bằng trắng của máy cũng hoạt động chuẩn xác hơn đa số DSLR mà Pentax từng sản xuất trước kia. Dải ISO trong khoảng 100-6.400 tuy chưa thật sự ấn tượng nhưng là quá đủ để đáp ứng nhu cầu của giới nhiếp ảnh. Những thước hình chụp tại ISO 1.600 vẫn có thể in được trên giấy A4 mà không gây bất cứ trở ngại nào do nhiễu gây ra.

    Về nhược điểm, máy có giao diện hơi phức tạp và hệ thống điều khiển tích hợp quá nhiều tính năng, đòi hỏi người dùng phải có kinh nghiệm. File video HD sử dụng code Motion JPEG khá quen thuộc nhưng lại khiến dung lượng phình ra nhiều. Máy cũng không hỗ trợ lấy nét tự động khi đang quay phim. Hệ thống chống rung cảm biến dù được thiết kế khá tốt nhưng cũng không tránh khỏi hiện tượng trôi ảnh trong một số trường hợp. Đặc biệt, K-7 tỏ ra đuối hơn tất cả các đối thủ trong bài test về khả năng tái hiện chi tiết tại những vùng có độ tương phản cao. Trong vài trường hợp chụp thiếu sáng, máy lấy nét thiếu chính xác và đèn trợ sáng cũng không tự động bật lên. Việc tăng độ tương phản cũng khiến các chi tiết tối trong ảnh trở nên sâu hơn trong khi một số vùng sáng lại bị đẩy lên quá mức bình thường một chút.

    7. Nikon D300s
    Nikon D300s cho chất lượng ảnh rất tốt và hiệu năng hoạt động cao so với giá tiền của máy. Ảnh: Cnet.


    Nikon D300s cho chất lượng ảnh rất tốt và hiệu năng hoạt động cao so với giá tiền của máy. Ảnh: Cnet.

    D300s được xem là phiên bản nâng cấp thành công của dòng máy bán chuyên sử dụng cảm quang APS-C sản xuất bởi Nikon. Tương tự "tiền nhiệm" ra mắt cách đây hai năm, D300s vẫn được tích hợp hệ thống lấy nét tự động 51 điểm và cơ chế đo sáng 1.005 pixel RGB. Thân máy làm từ hợp kim magiê với độ kín khít cao, giúp chống bụi và ẩm khi tác nghiệp trong các môi trường khắc nghiệt. D300s có tốc độ chụp liên tiếp lên tới 7 hình/giây nếu sử dụng pin thường hoặc 8 hình/giây nếu dùng báng rời. Do tích hợp một lượng vừa đủ điểm ảnh (12 Megapixel) lên phiến sensor nên ảnh cho bởi D300s vẫn giàu chi tiết kể cả khi nâng ISO lên 1600+. Máy còn cho phép quay video 720p, hỗ trợ lấy nét tự động. Âm thanh dù chỉ ở mức 11 kHz nhưng rất rõ nét và không bị hiện tượng ồn do cơ chế lấy nét trong ống kính hoạt động gây ra.

    (theo sohoa)
    N.T.Minh
    Mobifone: .......
    Epicuro 150 -Super Four RevoPGM-Fi- Zinger GLS 2.4MT

  5. #5
    Banned
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Trả lời
    1

    Mặc định Trả lời: SLR va DSLR là gì?

    may anh Canon vừa ra mắt bộ ba máy ảnh mới trong dòng máy ảnh số IXUS, gồm Canon 310 HS (màn hình cảm ứng ) / may anh Canon Ixus 220 HS / Canon ixus 115 HS ) với nhiều lớp vỏ màu tươi trẻ và công nghệ xử lý hình ảnh HS và cảm biến CMOS tiên tiến nhất.
    Thiết kế hấp dẫn

    Bộ ba máy ảnh IXUS mới của Canon.

    may anh Canon IXUS 310 HS có thiết kế ấn tượng nhất trong đợt ra mắt lần này. Máy sở hữu lớp vỏ thép lạnh cùng các đường lượn sóng mạnh mẽ & nam tính. Chiếm gần trọn mặt sau của IXUS 310 HS là màn hình cảm ứng 3,2 inch độ phân giải cao nên mọi thao tác điều khiển đều dễ dàng hơn rất nhiều may anh Canon.

    may anh Canon IXUS 115 HS tuy không có màn hình cảm ứng nhưng mang nhiều nét nữ tính hơn “đàn anh” 310 HS. Các phím bấm được bố trí hợp lí và gọn gàng giúp kéo dãn màn hình hiển thị lên đến 3 inch. Đây cũng là phiên bản có nhiều màu nhất: bạc, hồng, cam, xám, xanh. thấp cấp hơn canon ixus 220 hs một chút (may anh Canon)

    Riêng may anh Canon IXUS 220 HS lại nổi bật với thiết kế mỏng gọn chỉ 19,5mm, nhỏ nhất trong dòng máy ảnh số có ống kính góc rộng 24mm. may anh Canon ixus 220 HS có zoom quang học đến 5x, lớn nhất trong ba model IXUS được giới thiệu trong lần này, tất cả đều có khả năng quay phim full HD. Tính năng mạnh mẽ

    5 màu sắc của canon ixus 115 hs.
    may anh canon

    Bộ ba may anh Canon IXUS mới (canon ixus 220 HS ) đều khá tương đồng về tính năng trên nền tảng công nghệ xử lý hình ảnh với hệ thống HS (High Sensitivity) mới nhất. Hệ thống HS kết hợp giữa bộ cảm biến độ nhạy cao với tính năng xử lý ảnh DIGIC4 mạnh mẽ của Canon, đem lại những tấm ảnh sắc nét, không bị nhiễu mà vẫn không cần tới đèn flash ở mọi mức ISO. Công nghệ này đã có mặt trong nhiều dòng máy ảnh canon khác nhau, từ những model Powershot cao cấp tới series may anh Canon IXUS siêu mỏng, để người dùng dễ dàng tìm được lựa chọn phù hợp nhất với mình. Canon Ixus 220 HS


    Hệ thống HS mới cho hình ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.


    may anh Canon Ixus 220 HS Tăng cường khả năng chụp ảnh đẹp, Canon nâng cấp chức năng Smart Auto trên loạt IXUS mới từ 28 lên 32 kiểu chụp định sẵn, bao trùm tất cả các nhu cầu chụp ảnh thông dụng. Công nghệ nhận diện chủ thể cũng được nâng cấp để “bắt nét” liên tục ngay cả khi chủ thể cần chụp đang di chuyển nhanh (như chụp động vật, trẻ em, các phương tiện giao thông…) may anh Canon


    Các hiệu ứng trên may anh Canon IXUS mới 310 HS / Canon Ixus 220 HS / 115 HS: toy camera, sepia, fish-eye...


    310 HS / may anh Canon Ixus 220 HS / ixus 115 HS Bên cạnh các tính năng tiêu chuẩn của một chiếc máy ảnh số phổ thông, Canon tăng cường thêm nhiều hiệu ứng sáng tạo thú vị cho người dùng thoả sức sáng tạo như hiệu ứng Poster, hiệu ứng Toy camera, ảnh đơn sắc… may anh Canon có Một nét thú vị khác là chế độ Movie Digest được dùng khi bạn muốn quay lại cảnh “hậu trường” trước khi bấm máy. Khi chuyển sang chế độ này, máy sẽ sẽ tự động lưu trữ một đoạn phim ngắn (4 giây) trước khi bấm máy để bạn có thể chia sẻ với bạn bè thông qua Facebook hoặc YouTube.

    may anh Canon IXUS 310 HS / Canon ixus 220 HS / ixus 115 HS có giá bán từ tại cty cực rẻ

    --edit by toan.pham---
    bài post này có 1 chút gọi là thông tin về nhiếp ảnh nên em còn để lại 1 bài sau khi xóa link chèn quảng cáo. nếu vẫn tiếp tục chắc sẽ phải xin admin cho ra đảo nhé
    thay đổi nội dung bởi: toan.pham, 11-09-2011 lúc 04:07 PM

Quyền đăng bài

  • Bạn không có quyền viết chủ đề mới
  • Bạn không có quyền trả lời bài viết
  • Bạn không có quyền gởi file đính kèm
  • Bạn không có quyền hiệu chỉnh bài viết của mình
  •