www.noithattinhte.vn

Trang 1 trên tổng số 3 trang 123 Trang cuốiTrang cuối
Kết quả từ 1 đến 10 trên tổng số 22

Chủ đề: Chỉnh bugi cho Epicuro

  1. #1
    EAG Sài Gòn epicuro4110's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Trả lời
    194

    Mặc định Chỉnh bugi cho Epicuro

    Chào các bác

    Tôi cũng mới đi epicuro nhưng găp một thắc mắc nhỏ về bugi, xin được chỉ giáo của các anh em có kinh nghiệm.

    khi chỉnh khoảng cách đánh lửa bugi theo tiêu chuẩn 0,6 - 0,7 mm thi lửa đánh ra màu vàng, gắn vào xe chạy ga giữa bị lì máy, không vọt lên được.
    Khi chỉnh khoảng cách đánh lửa bugi dài hơn (khoảng 1mm) thì lửa đánh xanh hơn, xe đi vọt hơn hẳn và ít hao xăng hơn (khoảng 2km/1lit).

    Các anh em đã có kinh nghiệm có ý kiến giúp là tôi chỉnh như vậy có đúng không, về lâu dài có ảnh hưởng gì đến máy và hệ thống điện không

    xin cám ơn trước

  2. #2
    EAG Sài Gòn cphiem's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Trả lời
    1,367

    Mặc định

    Hehe, số xe quen quen, bác nì đi đầu bự màu đỏ đúng hok dzị
    Kính vợ đắc thọ. Nể vợ sống lâu
    Biết nghe lời vợ là hết u sầu. Để vợ trên đầu là trưởng sinh bất lão
    Dungtv.pjico
    Mobile: 0933 93 13 03
    Red Epi 52N5 - 5706

  3. #3
    EAG Sài Gòn Anh Nguyen's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2010
    Đến từ:
    Tp. Ho Chi Minh
    Trả lời
    936

    Mặc định

    Trích dẫn Trích nguyên văn bởi epicuro4110 Xem bài viết
    Chào các bác

    Tôi cũng mới đi epicuro nhưng găp một thắc mắc nhỏ về bugi, xin được chỉ giáo của các anh em có kinh nghiệm.

    khi chỉnh khoảng cách đánh lửa bugi theo tiêu chuẩn 0,6 - 0,7 mm thi lửa đánh ra màu vàng, gắn vào xe chạy ga giữa bị lì máy, không vọt lên được.
    Khi chỉnh khoảng cách đánh lửa bugi dài hơn (khoảng 1mm) thì lửa đánh xanh hơn, xe đi vọt hơn hẳn và ít hao xăng hơn (khoảng 2km/1lit).

    Các anh em đã có kinh nghiệm có ý kiến giúp là tôi chỉnh như vậy có đúng không, về lâu dài có ảnh hưởng gì đến máy và hệ thống điện không

    xin cám ơn trước
    Chưa có kinh nghiệm gì cũng như chưa từng nghe về cái vụ này. Cứ mua cái bugi (hàng thật) về gắn vào xe là phượt phà phà thôi bạn à, chỉnh làm gì kẻo hại con IC thì mất khối tiền đấy!
    Anh Nguyễn,

    H/p:0937017838
    Email:ng.huu.anh@gmail.com
    NHẬN MAY ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG, ÁO DÀI CƯỚI, ÁO DÀI THỜI TRANG

  4. #4
    EAG Sài Gòn tonypham1843's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2009
    Đến từ:
    HCM city
    Trả lời
    1,122

    Mặc định

    Trích dẫn Trích nguyên văn bởi Anh Nguyen Xem bài viết
    Chưa có kinh nghiệm gì cũng như chưa từng nghe về cái vụ này. Cứ mua cái bugi (hàng thật) về gắn vào xe là phượt phà phà thôi bạn à, chỉnh làm gì kẻo hại con IC thì mất khối tiền đấy!
    Mất khối tiền cũng chưa chắc kiếm đc con IC mới đâu àh nha... chỉ có rình rình tháo trộm thui àh...

  5. #5
    EAG Sài Gòn GabrielAvenis's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2009
    Đến từ:
    Sài Gòn
    Trả lời
    849

    Mặc định

    Trích dẫn Trích nguyên văn bởi tonypham1843 Xem bài viết
    Mất khối tiền cũng chưa chắc kiếm đc con IC mới đâu àh nha... chỉ có rình rình tháo trộm thui àh...
    Haha, nó mà tháo đc con IC thì nếu mà bắt đc, chắc cũng cho nó thêm 50k cái công lột gần hết dàn áo sau của mình ra quá.
    Cái vụ bugi này thiệt là em chưa để ý nghen, mấy anh giải thích rõ hơn đi
    --------------------------------------------------------------
    Tên : Vũ Nguyên Khoa
    Phone : 0974.587.857
    Home: 166/31 Thích Quãng Đức QPhuNhuan
    --------------------------------------------------------------
    Triết lý sống : "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão" hahaahhaha ta là bất tử hehehe

    Ranh ngôn sống : "Chưa có "gấu", chỉ có "vợ",đi làm chỉ để nuôi vợ " hehe

  6. #6
    EAG Sài Gòn huutran10's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Đến từ:
    Biên Hòa
    Trả lời
    792

    Mặc định

    xe mình thì bị vô nước bugi , rửa xe là tắt máy khi đề lại

  7. #7
    EAG Sài Gòn modles's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Trả lời
    4,532

    Mặc định

    Thông thường khe hở Bugi ảnh hưởng đến độ "bốc" hay ì của xe mà.......khe hở lớn (0,8 đến 1,2 mm)thì tia lửa sẽ dài hơn dẫn đến lửa mạnh hơn chút, xe chạy bốc hơn nhưng dễ tắt máy và ralenti không ổn định, ngược lại khe hở nhỏ ( từ 0,4 đến 0,7mm) thì tia lửa ngắn, xe không bốc nhưng ralenti nhuyễn và hay dư xăng.......em biết nhiêu đó......nếu sai xin các bác cao thủ đừng ném đá nhe...
    ride by knowledge
    Huynh Mien Truong
    Graphic Designer - 0977 864 365 - Mail: truong200980@yahoo.com.vn
    TÔN TRỌNG NHỮNG GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC
    Người ta thường nói rằng xe máy chỉ là phương tiện thôi mà, quan tâm làm gì, thực ra xe máy không đơn giản thế đâu, nó phản ánh trình độ, thị hiếu thẩm mỹ, ý thức, thậm chí văn hóa của cả một quốc gia.

  8. #8
    MOS-Pro MitsubishiJolieSS's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2008
    Đến từ:
    Cái nôi EAG
    Trả lời
    5,777

    Mặc định

    Trích dẫn Trích nguyên văn bởi huutran10 Xem bài viết
    xe mình thì bị vô nước bugi , rửa xe là tắt máy khi đề lại
    Sau một thời gian sử dụng, chụp bugi sẽ bị lão hóa, cho nên nước dễ dàng lọt qua các khe này... xảy ra hiện tượng bị hụp ga, khó đề, dễ tắt máy có khi phải để lại cả chục lần...

    Để tránh hiện tượng này thì không nên xịt nước thẳng vào máy, khu vực gần bugi... nếu lỡ có, thì nên lấy chụp bugi và bugi ra xịt khô và lau cho sạch... sẽ chạy ngọt ngay
    Nguyen Thua Tri
    MOD MOS | F1 EAG

    I shoot RAW with Nikon, ride on Suzuki and drive on Mitsubishi

    TRÍ NGUYỄN Photography | Makeup | Bridal
    www.tringuyenphoto.com
    Facebook Fanpage

  9. #9
    EAG Sài Gòn huutran10's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Đến từ:
    Biên Hòa
    Trả lời
    792

    Mặc định

    cũng thay cái khác rồi bác ơi, vừa rồi làm lại xịt nc1 thẳng vô bị tắt, nhưng cái dâyđiện nối chụp bugi bị cắt vài lần nó bị ngắn nên lại bị lại. có bác nào biết giá sợi dây điện nối chụp bugi bao nhiêu ko, ở đâu bán và có bán ko.help.

  10. #10
    Hạng A3 CHIEUCUONG's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2010
    Trả lời
    459

    Mặc định

    Trích dẫn Trích nguyên văn bởi epicuro4110 Xem bài viết
    Chào các bác

    Tôi cũng mới đi epicuro nhưng găp một thắc mắc nhỏ về bugi, xin được chỉ giáo của các anh em có kinh nghiệm.

    khi chỉnh khoảng cách đánh lửa bugi theo tiêu chuẩn 0,6 - 0,7 mm thi lửa đánh ra màu vàng, gắn vào xe chạy ga giữa bị lì máy, không vọt lên được.
    Khi chỉnh khoảng cách đánh lửa bugi dài hơn (khoảng 1mm) thì lửa đánh xanh hơn, xe đi vọt hơn hẳn và ít hao xăng hơn (khoảng 2km/1lit).

    Các anh em đã có kinh nghiệm có ý kiến giúp là tôi chỉnh như vậy có đúng không, về lâu dài có ảnh hưởng gì đến máy và hệ thống điện không

    xin cám ơn trước
    Nhiệt độ của đầu đánh lửa bugi phải được duy trì đủ thấp để ngăn chặn việc đánh lửa sớm, nhưng đủ cao để ngăn chặng bám dơ ở đầu bugi. Cái này được gọi là thermal performance, và được xác định bởi chỉ số nhiệt của bugi do đ1o độ hở của bugi không hẳn là 0,7-0,9mm mà có những laoị bugi nóng độ hở có thể là 1,1mm trở lên do đ1o chuyện bác chỉnh như thế cũng không có gì là hư hỏng cả
    PREVIA CLUB 0926055505

Trang 1 trên tổng số 3 trang 123 Trang cuốiTrang cuối

Các chủ đề giống nhau

  1. Bộ đồ mở Bugi cho Epicuro/Avenis
    By modles in forum Suzuki Epicuro & Avenis (E.A.G) - Vẫn mãi đam mê
    Trả lời: 81
    Bài viết cuối: 30-03-2012, 05:36 PM
  2. Help! Bugi 250?
    By lifecruiser76 in forum HONDA Rebel 125cc - 250cc
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 31-01-2012, 11:03 AM
  3. Thêm 1 loại bugi mới cho anh em chọn lựa....
    By tonypham1843 in forum Linh kiện và phụ tùng xe máy
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 17-11-2010, 04:57 PM
  4. Bugi bị đen đầu
    By qvinh130 in forum HONDA Rebel 125cc - 250cc
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 01-09-2010, 11:49 PM
  5. Chỉnh bugi cho Epicuro
    By epicuro4110 in forum Suzuki Epicuro & Avenis (E.A.G) - Vẫn mãi đam mê
    Trả lời: 12
    Bài viết cuối: 01-07-2010, 12:35 PM

Quyền đăng bài

  • Bạn không có quyền viết chủ đề mới
  • Bạn không có quyền trả lời bài viết
  • Bạn không có quyền gởi file đính kèm
  • Bạn không có quyền hiệu chỉnh bài viết của mình
  •